คู่มือภาษีสำหรับบุคคลธรรมดาที่มีการชดเชยสต็อกสินค้าคู่มือนี้อธิบายเกี่ยวกับการจัดเก็บภาษีจากการชดเชยหุ้นใน 40 ประเทศรวมถึงกฎระเบียบเกี่ยวกับภาษีรายได้ภาษีทางสังคมภาษีกำไรจากเงินทุนการจัดหารายได้ที่พักภาษีภาษีทางออกและการรายงานสินทรัพย์ ทรัพยากรแต่ละประเทศจะเชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์ของหน่วยงานด้านภาษีแห่งชาติและในกรณีที่เกี่ยวข้องกับสนธิสัญญาภาษีของประเทศกับประเทศสหรัฐอเมริกาโปรไฟล์ประเทศจะได้รับการตรวจทานและปรับปรุงเป็นประจำตามความจำเป็นในตอนท้ายของแต่ละเดือน การปรับปรุงที่จำเป็นล่าสุดเมื่อเร็ว ๆ นี้จะได้รับไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับกฎภาษีของประเทศในการชดเชยสต็อกจะไม่เปลี่ยนแปลงมาเป็นเวลาหลายปีดังนั้นในประเทศบางประเทศแนะนำไม่มีการปรับปรุงเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับระยะเวลานานนอกจากความคุ้มครองเฉพาะประเทศในคู่มือนี้ ดูชุดบทความที่เกี่ยวข้องและคำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับการเก็บภาษีระหว่างประเทศโดยทั่วไปสำหรับพนักงานที่ทำงานนอกสถานที่อื่นคำถามที่พบบ่อยแสดงข้อมูลการสำรวจเกี่ยวกับแผนการจัดสต็อกนอกประเทศสหรัฐอเมริกา ins โปรแกรมการทำให้เท่าเทียมกันทางภาษีผ่านที่ บริษัท บางแห่งจ่ายภาษีต่างประเทศของพนักงานในการมอบหมายระหว่างประเทศคู่มือภาษีของโลกของคุณเป็นที่ยอดเยี่ยมและคุ้มค่าการสมัครสมาชิกในตัวเองทรัพยากรที่ดีซินเทียล่ากรมกฎหมาย Entegris. Why คู่มือนี้เรื่องการจัดเก็บภาษี การชดเชยหุ้นสำหรับพนักงานโทรศัพท์มือถืออาจมีความซับซ้อนโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพวกเขาทำงานในสองประเทศหรือมากกว่าในช่วงระยะเวลาการได้รับสิทธิในรางวัลในการสำรวจ บริษัท ข้ามชาติผู้ตอบแบบสอบถาม 67 คนรายงานว่าพนักงานไม่เข้าใจวิธีการ ได้รับประโยชน์จากการชดเชยส่วนได้เสียนอกประเทศสหรัฐอเมริกาปี 2015 การสำรวจจูงใจผู้ลงทุนทั่วโลกโดย PricewaterhouseCoopers และ NASPP คู่มือภาษีทั่วโลกของเราเป็นจุดเริ่มต้นที่มีค่าสำหรับผู้เข้าร่วมแผนหุ้นและผู้เชี่ยวชาญด้านแผนหุ้นที่ต้องการทราบเกี่ยวกับการจัดเก็บภาษีจากการชดเชยหุ้นในประเทศที่ครอบคลุม ดูคำแนะนำอย่างมืออาชีพในบางสถานการณ์คำแนะนำนี้อาจเป็นจุดเริ่มต้นที่เป็นประโยชน์ t และเครื่องมือการวิจัยให้กรอบการอ้างอิงทั่วไปเกี่ยวกับกฎหมายภาษีในแต่ละประเทศที่ได้รับการคุ้มครองอย่างไรก็ตามคุณควรติดต่อนักบัญชีผู้เชี่ยวชาญด้านภาษีทนายความและแผนกทรัพยากรมนุษย์เพื่อขอคำแนะนำเกี่ยวกับสถานการณ์ที่เฉพาะเจาะจงเนื้อหาของ Global Tax Guide ควร ไม่ได้รับการตีความว่าเป็นคำแนะนำด้านกฎหมายภาษีหรือการวางแผนทางการเงินเกี่ยวกับข้อเท็จจริงหรือสถานการณ์ใด ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งพื้นฐานของคู่มือภาษีทั่วโลกคู่มือภาษีโกลบอลถูกจัดทำขึ้นโดยหลุยส์รอริเมอร์ของ บริษัท กฎหมาย Jones Day ในเมืองคลีฟแลนด์โอไฮโอและเป็น เขียนเพื่อแสดงความคิดเห็นของเขาและไม่จำเป็นต้องมุมมองของ บริษัท กฎหมายที่เขามีความเกี่ยวข้องกับนาย Rorimer ยังเป็นผู้เขียนหนังสือสองเล่มแผนสำรองระหว่างประเทศคู่มือภาษีทั่วโลกมีการปรับปรุงตามความจำเป็นโดยพนักงานของเนื้อหาที่มีให้ เป็นทรัพยากรทางการศึกษาจะไม่รับผิดชอบต่อข้อผิดพลาดใด ๆ หรือความล่าช้าในเนื้อหาหรือการดำเนินการใด ๆ ที่ต้องพึ่งพาตามกฎหมาย 2000-2017 Inc เป็นเครื่องหมายการค้าที่จดทะเบียนโดยรัฐบาลกลางโปรดอย่าคัดลอกหรือ ข้อมูลเบ็ดเตล็ดของข้อมูลนี้โดยไม่ได้รับการยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษรจาก Contact for licensing information. News - Belgium. Belgium - March 2010.Belgium ตำแหน่งทางภาษีใหม่ในการรับชาระเงินออกจากออปชันหุ้นจะเพิ่มโอกาสในการวางแผนโดยทั่วไปแล้วอันดับที่ยอมรับได้ว่าการจ่ายเงินดังกล่าว ถือได้ว่าเป็นรายได้ทางภาษีโดยปกติยกเว้นในการปรับโครงสร้าง บริษัท เฉพาะบางแห่งขณะนี้ได้รับการแก้ไขตามคำตัดสินทางภาษีล่าสุดพนักงานของ บริษัท ชาวเบลเยียมซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มระหว่างประเทศได้รับข้อเสนอพิเศษจากกลุ่มพันธมิตรที่ไม่ใช่ชาวเบลเยี่ยม มีการจัดการโครงการด้านสิทธิร่วมกันนอกประเทศเบลเยี่ยมพนักงานส่วนใหญ่ยอมรับตัวเลือกภายใน 60 วันนับจากวันที่ได้รับเงินช่วยเหลือโดยการทำเช่นนี้หมายความว่าพวกเขาต้องเสียภาษี ณ วันที่ให้สิทธิตามบทบัญญัติของเบลเยี่ยม การออกกฎหมายในปีพ. ศ. 2542 นี้กำหนดให้มีการคิดค่าภาษีตามผลประเมินมูลค่าผลประโยชน์ที่เป็นประโยชน์สำหรับผลประโยชน์ x ดำเนินการต่อไปหลังจากดำเนินการครอบงำกิจการในภายหลังกลุ่มผู้ถือหุ้นทุกรายได้ถูกยกเลิกตามข้อกำหนดของแผนพนักงานได้รับเงินสำรองจาก บริษัท ต่างด้าวเทียบเท่ากับผลต่างระหว่างราคาการใช้สิทธิตามสิทธิและ มูลค่าตลาดของหุ้นภายใต้ตัวเลือกในวันที่ยกเลิกคำตัดสินใหม่ของสำนักงานเบลเยียมสำหรับการพิจารณาคดีล่วงหน้าในเรื่องการคลัง Service des D cisions สํานักงานเบลเยี่ยมสําหรับการวินิจฉัยชี้ขาดในเรื่องการคลัง SDA กําหนดวันที่ 31 มีนาคม 2552, ว่าในกรณีดังกล่าวข้างต้นการจ่ายเงินจำนวนหนึ่งให้แก่ผู้ถือสิทธิในการยกเลิกตัวเลือกของพวกเขาจะไม่ทำให้เกิดการเรียกเก็บภาษีใด ๆ ในฐานะที่เป็นรายได้ที่เป็นมืออาชีพหากผู้ถือสิทธิเลือกภาษีตามทางเลือกของตนตามกฎหมายของประเทศเบลเยียมในวันที่ 26 มีนาคม ในปีพ. ศ. 2542 ผลประโยชน์ทางภาษีที่เกิดจากการให้สิทธิในการซื้อหุ้นจะต้องคำนวณตามหลักการของกฎหมายปี 2542 ตามมูลค่าของหุ้น เขาใช้หุ้นและคำนึงถึงร้อยละคงที่ของ 15 เพิ่มขึ้นโดย 1 ต่อปีสำหรับแต่ละปีตัวเลือกที่สามารถใช้ได้หลังจากระยะเวลาห้าปีนับจากการให้สิทธิ์อย่างไรก็ตามเปอร์เซ็นต์เหล่านี้จะลดลงครึ่งหนึ่งหากมีเงื่อนไขหลายประการที่พึงพอใจรวมทั้งข้อเท็จจริงที่ว่าตัวเลือกอาจไม่ โอนหรือได้รับมอบหมายจากผู้ถือใบสำคัญแสดงสิทธิอันเนื่องมาจากการกำหนดลักษณะของ SDA ในกรณีนี้เงื่อนไขข้อใดข้อหนึ่งสำหรับการประเมินราคาต่ำกว่าจะไม่ได้รับการตอบสนองเช่นว่าต้องมีการคำนวณภาษีเริ่มต้น จ่ายเงินดังนั้นผลประโยชน์ที่ต้องเสียภาษีในการให้เงินครั้งแรกมีมูลค่าบนพื้นฐานของการลดเปอร์เซ็นต์ของ 7 5 และ 0 5 ตามที่กำหนดไว้ในมาตรา 43, 6 แห่งกฎหมายฉบับวันที่ 26 มีนาคม พ. ศ. 2542 ผู้ได้รับผลประโยชน์ต้องเสียภาษีอีกครั้งใน จำนวนเงินที่เท่ากันแม้ว่าจะมีการวางแผนการบริหารจัดการหุ้นในต่างประเทศและไม่ว่าโครงการหุ้นนั้นจะถูกยกเลิกหรือไม่ บริษัท จัดหางานของเบลเยี่ยมก็จำเป็นต้องรายงานผลประโยชน์เพิ่มเติมในส่วนนี้ ในกรณีนี้ SDA พิจารณาว่าจำนวนเงินที่จ่ายสำหรับการยกเลิกการเลือกควรถือเป็นการถ่ายโอนตัวเลือกที่เกิดขึ้นอันเนื่องมาจากหรือเกี่ยวเนื่องกับการปฏิบัติงานของผู้รับ กิจกรรมทางวิชาชีพตาม SDA นี้หมายความว่าเป็นกฎทั่วไปที่การถอนผลประโยชน์จะถูกเก็บภาษีโดยไม่คำนึงว่าจะมีการยกเลิกเงินสดอย่างไร แต่เมื่อมีการชำระเงินสดเสร็จสิ้นแล้วอย่างไรก็ตามเนื่องจาก SDA มีลักษณะการเบิกจ่าย เป็นคู่ของการโอนหุ้นในท้ายที่สุดการปกครองในความโปรดปรานของการยกเว้นลักษณะของค่าเผื่อนี้เป็นราคาโอนช่วยให้ได้รับการยกเว้นเต็มจำนวนเงินที่จ่ายในการยกเลิกการเลือกตามบทบัญญัติแห่งกฎหมายของปี 1999 อย่างไรก็ตาม 50 การลดลงของการประเมินมูลค่าของผลประโยชน์ที่ต้องเสียภาษีที่อาจมีการใช้ที่ให้สิทธิ์จะต้องถอนตัวออกคำวินิจฉัยยังระบุอย่างชัดเจนว่านี้เบนที่ต้องเสียภาษีเสริม ต้องมีการรายงานโดยนายจ้างชาวเบลเยี่ยมในแบบฟอร์มภาษีหากนายจ้างชาวเบลเยียมจ่ายเงินค่าชดเชยโดย บริษัท ต่างชาตินี่เป็นคำที่ใช้อย่างเคร่งครัดมากในมาตรา 44 ของกฎหมายฉบับวันที่ 26 มีนาคม พ. ศ. 2542 การพิจารณาคดีมีความเป็นนวัตกรรมและน่าสนใจมากในการจัดการเรื่องการชำระเงิน ที่ได้รับอันเป็นผลมาจากหรือเกี่ยวเนื่องกับการยกเลิกตัวเลือกหุ้นเป็นเรื่องของการหารือเป็นประจำกับหน่วยงานด้านภาษีของเบลเยียมการพิจารณาคดีอาจอนุญาตให้มีการประหยัดภาษีได้มากเมื่อมูลค่าหุ้นเพิ่มขึ้นมากกว่าผลที่ได้รับ ของอัตราร้อยละเริ่มต้นของ 15 หรือ 7 5 นำไปใช้กับการประเมินค่าเริ่มต้นนอกจากนี้ยังใช้กับ บริษัท เบลเยียมทั้งหมดโดยไม่คำนึงว่าหุ้นมีการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์หรือไม่ในเรื่องของการปฏิบัติเพื่อหลีกเลี่ยงการหารือยืดเยื้อกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยทางสังคมของเบลเยี่ยม บริษัท ควรดำเนินการต่อเพื่อจัดการโปรแกรมยกเลิกของตนนอกประเทศเบลเยี่ยมโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ กับ บริษัท ในเบลเยี่ยมวิธีนี้แนะนำให้ใช้ เพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีการหักภาษีเงินเดือนภายใน 15 วันนับจากวันที่จ่ายเงินค่าชดเชยอย่างไรก็ตามเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องทราบว่านี่ไม่ใช่ระบอบการปกครองที่ไม่บังคับซึ่ง บริษัท สามารถปฏิเสธได้ถ้า จำนวนเงินที่จ่ายให้กับการยกเลิกตัวเลือกต่ำกว่าผลประโยชน์ที่ต้องเสียภาษีเป็นครั้งแรกที่ใช้ในการให้สิทธิ์แม้ว่าการตัดสินใจจะเงียบเกี่ยวกับลักษณะของการชำระเงินเป็นคู่โอนหุ้นที่ทำให้เกิด SDA ยินยอมให้ได้รับการยกเว้นนี้ ดูเหมือนว่าจะเป็นผลมาจากการใช้มาตรา 42 ข้อ 2 แห่งกฎหมายฉบับวันที่ 26 มีนาคม พ. ศ. 2542 ตามบทบัญญัตินี้ผลประโยชน์ที่ได้รับในกรณีที่มีการถ่ายโอนตัวเลือกการใช้สิทธิดังกล่าวหรือการโอนหุ้นที่ได้มาเป็น ผลของการฝึกซ้อมครั้งนี้ไม่ถือว่าเป็นรายได้ที่ต้องเสียภาษีใด ๆ การให้บริการ des D cisions Anticip es สำนักงานเบ็ดเตล็ดของเบลเยี่ยมในประเด็นการคลังที่ไม่มีคำตัดสิน 900 045. สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือเพื่อหารือเกี่ยวกับเรื่องใด ๆ ของปัญหาที่เกิดขึ้นโปรดติดต่อ Jean Louis Davain เมื่อวันที่ 32 2 743 43 45 บทความนี้ถูกผลิตขึ้นโดยและผลิตขึ้นใหม่โดยได้รับอนุญาตจาก บริษัท ผู้สื่อข่าวของเราที่เบลเยี่ยม Loyens Loeff. Belgium - Income Tax. Belgium - Income Tax การคืนภาษีและการปฏิบัติตามข้อกำหนดเมื่อมีการคืนภาษีเนื่องจากวันที่ครบกำหนดชำระภาษี 30 มิถุนายนสำหรับผู้อยู่อาศัยและในหลักการ 30 กันยายนสำหรับผู้ที่ไม่ได้อาศัยอยู่วันที่ภายหลังอาจใช้เมื่อยื่นทางอิเล็กทรอนิกส์วันที่แน่นอนจะถูกกำหนดโดย หน่วยงานด้านภาษีในแต่ละปีและสามารถเปลี่ยนแปลงได้ภาษีสิ้นปีอะไรคือข้อกำหนดด้านการปฏิบัติตามข้อกำหนดในการขอคืนภาษีในเบลเยียมบุคคลทั้งหมดที่อาศัยอยู่ในเบลเยี่ยมและบุคคลที่ไม่ได้พำนักอยู่ที่เสียภาษีในรายได้ที่ได้รับจากเบลเยี่ยมจะต้องยื่นภาษีประจำปี รัฐบาลจะออกแบบฟอร์มการคืนภาษีให้แก่ผู้เสียภาษีอากรแต่ละรายโดยผู้ยื่นแบบแสดงรายการภาษีจะต้องครบกำหนดภายในหนึ่งเดือนหลังจากได้รับแบบฟอร์มภาษีจากหน่วยงานด้านภาษีและตามหลักการแล้วแต่วันที่ 30 มิถุนายนของปี ดังต่อไปนี้ ปีรายได้ผู้เสียภาษีถิ่นที่อยู่จะต้องได้รับแบบฟอร์มที่จำเป็นจากกระทรวงการคลังหากยังไม่ได้รับเงินดังกล่าวภายในวันที่ 1 มิถุนายนผู้เสียภาษีสามารถยื่นแบบแสดงรายการหักล้างทางอิเล็กทรอนิกส์ได้การไม่ปฏิบัติตามข้อกำหนดนี้จะทำให้ได้รับค่าปรับและหรือโทษ ในกฎหมายเบลเยียมระบุว่านายจ้างหักภาษีหัก ณ ที่จ่ายจากเงินเดือนที่จ่ายให้พนักงานตามตารางภาษีที่กำหนดความแตกต่างระหว่างความรับผิดทางภาษีขั้นสุดท้ายกับการหัก ณ ที่จ่ายเป็นที่ต้องชำระหรือคืนเงินภายในสองเดือนหลังจาก การได้รับการประเมินภาษีการประเมินภาษีโดยหลักการจะออกก่อนวันที่ 30 มิถุนายนสองปีหลังจากปีรายได้ผู้ที่แต่งงานแล้วหรืออาศัยอยู่ตามกฎหมายร่วมกันจะต้องยื่นแบบแสดงรายการภาษีร่วมกันยกเว้นปีที่แต่งงานปีที่ประกาศ ของการอยู่ร่วมกันทางกฎหมายหรือหากพวกเขาอาศัยอยู่แยกกันคู่สมรสและคู่สมรสที่อาศัยตามกฎหมายจะถูกเก็บภาษีแยกต่างหากจากทั้งหมด รายได้หากคู่สมรสที่มีคู่ครองอยู่ร่วมกันอย่างถูกต้องตามกฎหมายไม่ได้ผล 30% ของคู่สมรสที่ทำงานร่วมกันตามกฎหมายมีรายได้จากการทำงานสุทธิของคู่สมรสเป็นส่วนหนึ่งของคู่สมรสที่ไม่ได้ทำงานตามกฎหมายที่อยู่ร่วมกันการจัดสรรนี้ถูก จำกัด ไว้ที่ 10,290 ยูโรเป็นรายปีใน 2016. ผลของเด็กรายย่อยมีการรายงานเกี่ยวกับการคืนภาษีของพ่อแม่ตราบเท่าที่พวกเขายังมีชีวิตอยู่กับพ่อแม่ของพวกเขาเว้นเสียแต่ว่าจะเป็นรายได้ทางธุรกิจหรือค่าเลี้ยงดูสำหรับชาวต่างชาติที่ยื่นแบบกำหนดเส้นตายคือในหลักการ 30 กันยายนของปี ตามปีรายได้ผู้เสียภาษีนอกถิ่นที่อยู่จะต้องได้รับแบบฟอร์มที่จำเป็นจากกระทรวงการคลังด้วยหากยังไม่ได้รับเงินภาษีในเวลาเดียวกันผู้เสียภาษีนอกประเทศสามารถเลือกยื่นแบบแสดงรายการอิเล็กทรอนิกส์ได้ด้วยในหลักการกฎหมายของเบลเยี่ยมระบุว่านายจ้าง หักภาษีหัก ณ ที่จายจากเงินเดือนที่จายใหแกลูกจางตามตารางภาษีที่กําหนดความแตกตางระหวางหนี้สินภาษีเงินไดและการหัก ณ ที่จาย e ภายในสองเดือนหลังจากได้รับการประเมินภาษีการประเมินภาษีโดยหลักการที่ออกก่อนวันที่ 30 มิถุนายนสองปีถัดจากปีรายได้ในกรณีเฉพาะข้อเท็จจริงไม่มีข้อผูกมัดในการหักภาษีหัก ณ ที่จ่ายจากเงินเดือนที่จ่ายให้กับผู้ที่ไม่ใช่ชาวต่างชาติ ที่แต่งงานแล้วหรืออาศัยอยู่ตามกฎหมายร่วมกันจะต้องยื่นแบบแสดงรายการภาษีร่วมกันยกเว้นปีที่แต่งงานปีที่ประกาศการอยู่ร่วมกันทางกฎหมายหรือหากพวกเขาอาศัยอยู่แยกกันคู่สมรสและคู่สมรสที่อาศัยอยู่ตามกฎหมายจะถูกเก็บภาษีแยกต่างหากจากรายได้ทั้งหมดหากคู่สมรสถูกต้องตามกฎหมาย คู่สมรสที่ทำงานร่วมกันไม่ได้ผล 30% ของคู่สมรสที่ทำงานร่วมกันตามกฎหมายมีรายได้จากการทำงานสุทธิของคู่ค้าเป็นส่วนหนึ่งของคู่สมรสที่ไม่ได้ทำงานตามกฎหมายที่อยู่ร่วมกันการจัดสรรนี้ถูก จำกัด ไว้ที่ 10,290 ยูโรเป็นประจำทุกปีในปีพ. ศ. เช่นเดียวกับค่าเบี้ยเลี้ยงส่วนบุคคลมาตรฐานของรัฐบาลกลางและเครดิตภาษีของรัฐบาลกลางให้ใช้เฉพาะกับผู้เสียภาษีที่มีอย่างน้อย 75 เปอร์เซ็นต์ของโลกของพวกเขา รายได้ที่ต้องเสียภาษีในเบลเยียมหรือผู้เสียภาษีที่สามารถเรียกร้องการยกเว้นบางส่วนตามสนธิสัญญาภาษีทั้งนี้ขึ้นอยู่กับข้อเท็จจริงที่ว่าผู้เสียภาษีอากรเป็นผู้มีถิ่นที่อยู่ในประเทศสมาชิก EER อื่นซึ่งไม่รวมเบลเยียมเขาจะสามารถเรียกร้องเครดิตภาษีบางส่วนในภูมิภาคได้เช่นกัน รายได้ของเด็กรายย่อยจะได้รับรายงานเกี่ยวกับการคืนภาษีของบิดามารดาตราบเท่าที่พวกเขาอาศัยอยู่กับบิดามารดาของตนเว้นเสียแต่ว่าจะเป็นรายได้ทางธุรกิจหรือค่าเลี้ยงดูภาษีเงินได้ในปัจจุบันสำหรับผู้อยู่อาศัยและผู้ที่ไม่ได้อาศัยอยู่ในเบลเยี่ยม เพื่อวัตถุประสงค์ในการจัดเก็บภาษีแต่ละคนระบุว่าเป็นพลเมืองของเบลเยียมผู้มีถิ่นที่อยู่ในประเทศเบลเยี่ยมหมายถึงบุคคลที่มีบ้านครอบครัวของตนในเบลเยี่ยมหากบุคคลใดไม่มีบ้านครอบครัวของตนในเบลเยี่ยมเขาจะ ถือว่าเป็นผู้มีถิ่นที่อยู่หรือสถานที่ที่ตนเป็นผู้ประกอบธุรกิจด้านความมั่งคั่งส่วนบุคคลของตนตั้งอยู่ในเบลเยียมบุคคลที่จดทะเบียนในทะเบียนพินัยกรรมจะถือว่าเป็นผู้มีถิ่นที่อยู่เว้นไว้แต่ว่ามีการพิสูจน์ว่าขัดต่อ rsons เป็นที่ยอมรับโดยเด็ดขาดว่าเป็นพลเมืองของเบลเยียมในขณะที่ครอบครัวของพวกเขาอาศัยอยู่ในเบลเยียมคนต่างชาติที่มีคุณสมบัติตามกฎหมายภาษีเงินได้สำหรับคนต่างชาติจะถือว่าเป็นผู้มีถิ่นที่อยู่นอกประเทศเพื่อวัตถุประสงค์ทางภาษีเงินได้นั่นคือจำนวนวันที่น้อยที่สุด มาถึงถิ่นที่อยู่เริ่มต้นและวันที่สิ้นสุดตัวอย่างเช่นผู้เสียภาษีอากรสามารถกลับมาที่ประเทศเจ้าบ้านได้นานกว่า 10 วันหลังจากการโอนกรรมสิทธิ์เสร็จสิ้นและจะส่งกลับประเทศถ้าผู้รับโอนเข้าประเทศก่อนที่งานจะเริ่มต้น กฎถิ่นที่อยู่จะใช้การกำหนดถิ่นที่อยู่มีข้อกำหนดด้านการปฏิบัติตามข้อกำหนดด้านภาษีใด ๆ เมื่อออกจากประเทศเบลเยี่ยมโดยหลักการแล้วบุคคลที่พำนักอยู่จะต้องยื่นแบบภาษีคืนภายในสามเดือนนับจากวันที่ออกเดินทางสถานการณ์ที่อยู่อาศัยควรได้รับการพิจารณาโดยคำนึงถึงเบลเยียม กฎการพำนักเช่นสถานการณ์ในครอบครัวถ้าผู้รับโอนเดินทางกลับมาหลังจากที่พำนักได้ยกเลิกแล้วผู้รับโอนจะยังคงเป็นผู้มีถิ่นที่อยู่นอกประเทศตราบที่ เงื่อนไขการพํานักอยู่อาศัยไม่ได้รับการติดต่อสื่อสารระหว่างเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองและหน่วยงานจัดเก็บภาษีเจ้าหน้าที่ฝ่ายตรวจคนเข้าเมืองในประเทศเบลเยี่ยมจะให้ข้อมูลกับหน่วยงานจัดเก็บภาษีในท้องถิ่นเกี่ยวกับการที่บุคคลเข้าหรือออกจากประเทศเบลเยี่ยมในฐานะส่วนหนึ่งของกระบวนการตรวจคนเข้าเมืองต้องลงทะเบียนตัวเองด้วย ชุมชนท้องถิ่นเมื่อมาถึงเบลเยี่ยมและยกเลิกการลงทะเบียนตัวเองกับชุมชนเมื่อเดินทางออกจากประเทศเบลเยี่ยมข้อมูลนี้มีให้สำหรับเจ้าหน้าที่ภาษีของเบลเยี่ยมในทางปฏิบัติหมายความว่าบุคคลแต่ละคนจะได้รับแบบฟอร์มภาษีเงินได้ของเบลเยี่ยมจากหน่วยงานด้านภาษีของเบลเยี่ยมโดยอัตโนมัติ หากผู้รับโอนได้รับเงินชดเชยค่าลาพักโบนัสและอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานในเบลเยี่ยมซึ่งถือเป็นภาษีที่ต้องเสียภาษีในประเทศเบลเยี่ยมจะมี ข้อกำหนดเกี่ยวกับการจัดเก็บภาษีหากมีหนี้สินภาษีค้างจ่ายที่เกี่ยวข้อง การจ่ายเงินนี้จะถือเป็นสิทธิประโยชน์ทางภาษีในนามของบุคคลซึ่งจะเรียกร้องความต้องการในการยื่นเรื่องนายจ้างเศรษฐกิจแบบประหยัดเจ้าหน้าที่สรรพากรด้านภาษีในประเทศเบลเยี่ยมใช้วิธีตีความหมายทางเศรษฐกิจของนายจ้างในการตีความบทความ 15 ของสนธิสัญญา OECD หากไม่เป็นหน่วยงานจัดเก็บภาษีในเบลเยี่ยมที่พิจารณาเรื่องการตีความหมายของนายจ้างทางเศรษฐกิจในอนาคตนี้การตีความหมายของเจ้าหน้าที่ภาษีของเบลเยี่ยมของนายจ้างเกี่ยวกับความคิดในกรอบของข้อ 15 ของสนธิสัญญาการเก็บภาษีซ้อน สรุปโดยเบลเยียมได้รับการระบุไว้ในหนังสือเวียนเกี่ยวกับการบริหาร AFZ 2005 0652 AFZ 08 2005 จาก 25 พฤษภาคม พ. ศ. 2548 ในวงกลมเจ้าหน้าที่ปฏิบัติตามการตีความกฎหมายของเบลเยี่ยมในปัจจุบันตามข้อมูลวงกลมความสัมพันธ์ระหว่างพนักงานกับนายจ้าง ของการเชื่อมโยงระหว่างนายจ้างและลูกจ้างกับเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานด้านภาษี จึงมีการใช้แนวทางนายจ้างเศรษฐกิจสถานการณ์ต่าง ๆ ควรถูกนำเข้าบัญชีเพื่อตรวจสอบการดำรงอยู่ที่เป็นไปได้ของการเชื่อมโยงของ subordination และพวกเขาอยู่ในแนวเดียวกันกับข้อคิดเห็นเกี่ยวกับข้อ 15 ของ OECD แบบสนธิสัญญาภาษี De minimus จำนวนวันมีอยู่ จำนวนที่น้อยที่สุดของวันก่อนที่หน่วยงานจัดเก็บภาษีในท้องถิ่นจะใช้แนวทางนายจ้างเศรษฐกิจถ้าใช่หมายเลข de minimus คือวันที่กี่ประเภทของการชดเชยที่ต้องเสียภาษีประเภทใดที่ต้องเสียภาษีเงินได้ในสถานการณ์ทั่วไปชาวเบลียนต้องเสียภาษีใน รายได้ที่ได้รับทั่วโลกและรายได้แบบพาสซีฟผู้ที่อยู่นอกประเทศจะเสียภาษีเฉพาะในรายได้ที่ได้รับจากเบลเยี่ยมรายได้ดังต่อไปนี้ขึ้นอยู่กับภาษีเงินได้รายได้ที่ได้รับจากการทำงานด้วยตนเองการค้าหรือการเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจ รายได้รายได้จากการทำงานจะต้องเสียภาษีเมื่อได้รับหรือเมื่อลูกจ้างมีสิทธิได้รับเงินค่าจ้างรายได้จากการจ้างงานจะต้องเสียภาษี ในกรณีที่เป็นรายได้ที่ได้รับในขณะที่ผู้มีถิ่นที่อยู่ในต่างประเทศเท่าที่จะได้รับในส่วนที่เกี่ยวกับหน้าที่ที่ดำเนินการในเบลเยี่ยมเงินปันผลและดอกเบี้ยจะต้องได้รับการหักภาษีหัก ณ ที่จ่ายโดยทั่วไปแล้ว ภาษีขั้นสุดท้ายรายได้ที่ได้รับการยกเว้นภาษีมีรายได้ใด ๆ ที่ได้รับการยกเว้นภาษีจากประเทศเบลเยี่ยมถ้าเป็นเช่นนั้นโปรดให้คำจำกัดความทั่วไปของพื้นที่เหล่านี้รายได้ที่ได้รับการยกเว้นภาษีที่ได้รับจากนายจ้างชาวเบลเยี่ยมเป็นประจำรวมถึงบัตรกำนัลอาหาร ค่าเบี้ยเลี้ยงและค่าใช้จ่ายประจำวันโปรดดูที่ส่วนรายได้ที่ได้รับการยกเว้นภาษีภายใต้ระบอบการเสียภาษีเงินได้พิเศษสำหรับคนต่างชาติของเบลเยี่ยมสัมปทานต่างชาติมีข้อเรียกร้องใด ๆ สำหรับชาวต่างชาติในประเทศเบลเยียมลูกจ้างอาจมีคุณสมบัติเหมาะสมสำหรับสถานะภาษีที่ดี สำหรับระบบการยกเว้นภาษีเงินได้สำหรับคนต่างด้าวไม่ได้เป็นแบบอัตโนมัติ แต่ต้องยื่นคำขอเป็นพิเศษสำหรับทั้งนายจ้างและลูกจ้างนอกประเทศภายในหกเดือน s ตั้งแต่วันแรกของเดือนหลังจากการเริ่มต้นของการจ้างงานหรือ secondment ไปเบลเยียมควรจะแสดงให้เห็นชัดเจนว่าทั้งสี่เงื่อนไขที่มีคุณสมบัติได้รับการตอบสนอง expatriate ต้องเป็นชาวต่างชาติ expatriate ต้องเป็นผู้บริหารหรือผู้อำนวยการของ บริษัท หรือนักวิจัยหรือผู้เชี่ยวชาญคนต่างด้าวต้องเป็นผู้มีถิ่นที่อยู่นอกประเทศเพื่อวัตถุประสงค์ด้านภาษีเงินได้ของเบลเยียมเอกสารการเสียภาษีสำหรับชาวต่างชาติที่มีขึ้นในวันที่ 8 สิงหาคม พ. ศ. 2526 ระบุถึงข้อเท็จจริงที่เป็นข้อเท็จจริงที่บ่งบอกถึงสถานภาพที่ไม่ใช่ชาวต่างชาติคนต่างด้าว ต้องเป็นลูกจ้างชั่วคราวในเบลเยี่ยมโดยนายจ้างซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่ม บริษัท ต่างชาติคนต่างด้าวที่มีคุณสมบัติตรงตามเงื่อนไขเหล่านี้จะได้รับประโยชน์จากการลดหย่อนภาษีที่จะลดรายได้ที่ต้องเสียภาษีประจำปีโดยการหักลดหย่อนค่าภาคหลวงที่ไม่ต้องเสียภาษีจนถึงวงเงิน EUR 11,250 EUR 29,750 นอกจากนี้ชาวต่างชาติจะได้รับการประเมินตามอัตราภาษีสำหรับการทำงานที่เกิดขึ้นจริงในเบลเยี่ยมและเบลเยี่ยม รายได้ที่ไม่รวมรายได้ที่สามารถเคลื่อนย้ายได้ แต่รวมถึงรายได้จากอสังหาริมทรัพย์ของเบลเยี่ยมภายใต้ระบอบการเสียภาษีเงินได้ของชาวต่างชาติของเบลเยี่ยมค่าเบี้ยเลี้ยงบางส่วนที่เรียกว่าการค้ำประกันภาษีเช่นค่าปรับภาษีค่าเช่าที่อยู่อาศัยค่าชดเชยที่อยู่อาศัยและค่าอนุญาตให้ออกจากบ้านถือว่าเป็น การชดใช้ค่าใช้จ่ายพิเศษที่นายจ้างต้องชดใช้แทนที่จะเป็นลูกจ้างและไม่ต้องเสียภาษีให้กับลูกจ้างแต่ละคนความแตกต่างระหว่างค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นซ้ำกับค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นซ้ำ ๆ ค่าใช้จ่ายที่เกิดจากการซ้ำซ้อนจะถูก จำกัด ไว้ที่ 11,250 ยูโรต่อปีสำหรับบุคลากรชาวต่างชาติที่ทำงานโดย บริษัท ที่ดำเนินงานและ 29,750 ยูโรต่อปีสำหรับพนักงานชาวต่างชาติที่ทำงานโดยการควบคุมและประสานงานสำนักงานหรือศูนย์วิจัยอย่างไรก็ตามค่าใช้จ่ายด้านการศึกษาแม้ว่าจะพิจารณาถึงต้นทุนที่ซ้ำซากรวมทั้งค่าใช้จ่ายที่ไม่ซ้ำกัน อาจได้รับการยกเว้นโดยไม่มีข้อ จำกัด ค่าใช้จ่ายต่อไปนี้ถือเป็นค่าใช้จ่ายที่ไม่เกิดขึ้นซ้ำ ค่าใช้จ่ายในการตั้งค่าบ้านในเบลเยี่ยมหรือค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ในการมาถึงเบลเยี่ยมและค่าใช้จ่ายในการตกแต่งบ้านในเบลเยี่ยมค่าใช้จ่ายที่เกิดจากการแยกตัวออกไปรวมถึงค่าเบี้ยประชุมที่ครอบคลุม ความแตกต่างในค่าครองชีพและที่อยู่อาศัยระหว่างเบลเยียมกับประเทศต้นกำเนิดการออกจากบ้านและการทำให้เท่าเทียมกันทางภาษีอย่างไรก็ตามค่าเผื่อการจ่ายเงินที่เกิดขึ้นจริงจะมีคุณสมบัติเฉพาะสำหรับการยกเว้นในขอบเขตที่กำหนดไว้ในแนวทางที่กำหนดไว้การกำหนดประเทศผู้อพยพ ของแหล่งกำเนิดสินค้ามีผลกระทบโดยตรงต่อจำนวนเงินทั้งหมดของสิทธิพิเศษที่ไม่ต้องเสียภาษีเนื่องจากค่าใช้จ่ายที่แยกออกจากกันอาจครอบคลุมเฉพาะค่าใช้จ่ายที่แตกต่างกันระหว่างเบลเยียมกับประเทศต้นทางของประเทศผู้อพยพค่าใช้จ่ายในการศึกษาค่าใช้จ่ายในการศึกษาที่ถูกต้องเหมาะสมกับใบแจ้งหนี้สำหรับเด็กที่เป็นชาวต่างชาติ ในโรงเรียนประถมศึกษาหรือมัธยมศึกษาในขณะที่ซ้ำในลักษณะเป็นค่าใช้จ่ายที่สามารถยกเว้นได้นอกเหนือจากจำนวนเงินสูงสุดผู้ชาย ค่าใช้จ่ายในการศึกษาในประเทศเบลเยี่ยมรวมถึงค่าเล่าเรียนและค่าลงทะเบียนค่าขนส่งในท้องถิ่นและค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ที่โรงเรียนกำหนด แต่ไม่รวมค่าอาหารค่าที่พักค่าที่พักและค่าใช้จ่ายในการเรียนส่วนตัวด้วยค่าใช้จ่ายด้านการศึกษาในต่างประเทศ ค่าใช้จ่ายด้านการศึกษาที่เกิดขึ้นนอกประเทศเบลเยี่ยมจะพิจารณาเป็นรายกรณีแต่ละกรณีการปรับระดับค่าความเท่าเทียมได้รับการกำหนดให้รวมเฉพาะความแตกต่างระหว่างภาษีเงินได้ของเบลเยี่ยมและประเทศที่ตั้งสมมติฐานของรัฐบาลกลางแห่งชาติเช่นเดียวกับประเทศอื่น ๆ ที่มีรายได้ระดับประเทศ ยังเรียกว่าภาษีในภูมิภาคที่ชาวต่างชาติจะเกิดขึ้นหากอาศัยอยู่ที่บ้านสำหรับการคำนวณภาษีในระดับภูมิภาคสมมุติฐานผู้เสียภาษีจะถือว่าเป็นผู้มีถิ่นที่อยู่ในเมืองหลวงของประเทศที่บ้านของพวกเขาค่าประกันสังคมจึงไม่เป็นส่วนหนึ่งของ แนวคิดการปรับระดับภาษีและการคืนเงินภาษีดังกลาวอาจไมรวมตองเสียคาใชจายเพิ่มเติมภายใตการคาระหวางประเทศเบลเยี่ยม ภาษีมูลค่าเพิ่มค่าใช้จ่ายในการย้ายที่ถูกต้องกับใบแจ้งหนี้เมื่อเดินทางมาถึงจากเบลเยี่ยมจะถือเป็นค่าใช้จ่ายที่เหมาะสมกับนายจ้างที่ไม่มีการบังคับใช้เพดานค่าใช้จ่ายเหล่านี้ครอบคลุมค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับการย้ายของใช้ส่วนตัวของชาวต่างชาติที่เดินทางมาจากประเทศบ้านเกิดไปเบลเยียมและ ในทางกลับกันรวมถึงค่าใช้จ่ายในการตรวจหาอสังหาริมทรัพย์ในเบลเยี่ยมค่าชดเชยรายจ่ายหรือการชดใช้ค่าใช้จ่ายในการย้ายที่ไม่สามารถใช้กับใบแจ้งหนี้ได้เสมอไปถือว่าเป็นสิ่งที่ต้องเสียภาษีในมือของลูกจ้างค่าใช้จ่ายในการเดินทางมาถึงประเทศเบลเยียม ระบบภาษีรายได้พิเศษค่าใช้จ่ายในการมาถึงที่แรกที่ถูกต้องตามสมควรกับใบแจ้งหนี้จะถือเป็นค่าใช้จ่ายที่เหมาะสมกับนายจ้างที่ไม่มีขีด จำกัด ที่บังคับใช้ภายใต้เงื่อนไขบางประการโปรดทราบว่าค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับการซื้อสินค้าที่ชาวต่างชาติอาจต้องกลับไปที่บ้านของตน ประเทศหลังจากที่เธอได้รับมอบหมายเฟอร์นิเจอร์เครื่องใช้ภายในบ้านของเธอและอื่น ๆ ไม่ได้มีสิทธิ์ได้รับการยกเว้นรายได้จากการทำงาน a เงินเดือนที่ได้รับจากการทำงานในต่างประเทศที่เสียภาษีในประเทศเบลเยี่ยมถ้าเป็นเช่นนั้นสำหรับผู้อยู่อาศัยเงินเดือนที่ได้รับจากการทำงานในต่างประเทศควรได้รับการรายงานและอาจได้รับการยกเว้นด้วยความก้าวหน้าขึ้นอยู่กับสนธิสัญญาเกี่ยวกับการเก็บภาษีซ้อนสองครั้งเมื่อได้รับประโยชน์จากภาษีเงินได้พิเศษของชาวเบลเยียม ระบอบการปกครองรายได้ที่ต้องเสียภาษีอาจลดลงได้ในกรณีที่ชาวต่างชาติใช้เวลาส่วนหนึ่งของธุรกิจนอกประเทศเบลเยี่ยมเจ้าหน้าที่ภาษีได้กำหนดหลักเกณฑ์ในการกำหนดวันทำงานนอกประเทศเบลเยี่ยมการจับคู่รายได้จากการลงทุนและผลกำไรจากเงินลงทุนรายได้จากการลงทุนและ กำไรจากการลงทุนในประเทศเบลเยี่ยมหากเป็นเช่นนั้นผู้เสียภาษีที่เป็นบุคคลธรรมดาและไม่ใช่ชาวต่างชาติจะต้องเสียภาษีในกำไรจากสินทรัพย์ที่รับรู้มาจากสินทรัพย์ที่ใช้เพื่อวัตถุประสงค์ทางธุรกิจกำไรจากเงินลงทุนที่เกิดจากที่ดินและสิ่งปลูกสร้างที่จัดขึ้นเพื่อจุดประสงค์ส่วนตัวจะต้องเสียภาษีแก่ผู้เสียภาษีถิ่นที่อยู่และนอกประเทศ เงื่อนไขกำไรจากเงินลงทุนที่ได้จากการลงทุนหรือทรัพย์สินส่วนบุคคลอื่น ๆ ที่ถือครองไว้เพื่อจุดประสงค์ส่วนตัวไม่ได้เป็น taxa ble สำหรับผู้อยู่อาศัยและ Non-resident หากพวกเขาเป็นผลมาจากการบริหารจัดการความมั่งคั่งส่วนตัวและสำหรับการลงทุนในหลักทรัพย์ให้ผลกำไรจากการลงทุนดังกล่าวไม่ได้เกิดจากการขายเงินลงทุนที่มีนัยสำคัญกำไรจากการขายเงินลงทุนจำนวนมาก หรือระหว่างถิ่นที่อยู่และถิ่นที่อยู่นอกซึ่งตั้งอยู่ในเขตเศรษฐกิจยุโรป EEA จะไม่ต้องเสียภาษีในทางกลับกันผลกำไรจากการทำธุรกรรมดังกล่าวระหว่างผู้มีถิ่นที่อยู่และผู้ไม่อยู่นอกเขตเศรษฐกิจยุโรปจะต้องเสียภาษี บุคคลที่ได้รับประโยชน์จากระบอบการปกครองของภาษีรายได้ที่เป็นชาวต่างประเทศจะต้องปฏิบัติตามกฎเหล่านี้ในฐานะผู้มีถิ่นที่อยู่นอกซึ่งหมายความว่ากฎเหล่านี้ใช้เฉพาะกับแหล่งเงินทุนของประเทศเบลเยียมเท่านั้นภาษีอื่น ๆ ที่ต้องเสียภาษีแก่ผู้อยู่อาศัยและชาวต่างประเทศในกรณีที่เป็นชาวเบลเยี่ยม - รายได้ที่มารวมถึงผลกำไรอื่น ๆ และช่วงที่กำหนดไว้อย่างกว้างขวางของแหล่งข้อมูลอื่น ๆ รวมทั้งรางวัลและเงินอุดหนุนเงินปันผลดอกเบี้ยและค่าเช่าใน ผู้เสียภาษีอากรต้องเสียภาษีจากรายได้เงินปันผลจากแหล่งที่อยู่ในประเทศเบลเยี่ยมหรือต่างประเทศ แต่ก็ไม่จำเป็นสำหรับผู้เสียภาษีถิ่นที่อยู่ในแต่ละรายที่จะรายงานรายได้เงินปันผลเมื่อภาษีได้รับการหักภาษี ณ ที่จ่ายของเบลเยี่ยมซึ่งส่วนใหญ่แล้วจะอยู่ที่ 27% ผู้เสียภาษีซึ่งรวมถึงคนต่างชาติที่อาศัยอยู่ในเบลเยียมที่ได้รับประโยชน์จากระบอบการเก็บภาษีเงินได้สำหรับคนต่างด้าวต้องเสียภาษีรายได้จากเบลเยียมในการจ่ายเงินปันผลของเบลเยี่ยมนอกจากนี้เมื่อบุคคลดังกล่าวมีเงินปันผลจากต่างประเทศที่โอนโดยตรงไปยังบัญชีธนาคารของเบลเยี่ยม เบลเยียมจะหักภาษี ณ ที่จ่ายในบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ที่มีการควบคุมเป็นปลอดภาษีถึง EUR 1,880 ต่อผู้เสียภาษีอากรข้างต้นนี้จำนวนเงินที่พวกเขาจะต้องหักภาษี ณ ที่จ่ายร้อยละ 15 และอัตราภาษีขั้นสุดท้ายส่วนใหญ่ผลประโยชน์อื่น ๆ ที่เกิดขึ้นในประเทศเบลเยี่ยมจะขึ้นอยู่กับร้อยละ 25 อัตราภาษีผู้เสียภาษีอากรจะเสียภาษีกับรายได้จากอสังหาริมทรัพย์ที่ตั้งอยู่ทั้งในเบลเยียมและต่างประเทศรายได้ของอสังหาริมทรัพย์ในต่างประเทศสามารถ จะได้รับการยกเว้นด้วยความก้าวหน้าขึ้นอยู่กับการใช้สนธิสัญญาภาษีซ้อนสองครั้งภาษีเงินได้ถูกเรียกเก็บจากพื้นฐานของรายได้ค่าเช่าสุทธิหลังจากหักค่าเผื่อปกติผู้เสียภาษีนอกประเทศต้องเสียภาษีจากรายได้จากอสังหาริมทรัพย์ที่ตั้งอยู่ในเบลเยี่ยมโดยใช้เกณฑ์เดียวกัน เป็นถิ่นที่อยู่อย่างไรก็ตามรายได้จากอสังหาริมทรัพย์ในต่างประเทศได้รับการยกเว้นสำหรับชาวต่างชาติที่อยู่อาศัยหลักใน EEA ในหลาย ๆ กรณีไม่มีภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาเงินกู้ยืมที่มีการผูกขาดกับธนาคารที่ตั้งอยู่ในเขตเศรษฐกิจเพื่อการซื้ออสังหาริมทรัพย์ ทรัพย์สินที่ตั้งอยู่ในเขตเศรษฐกิจยุโรปอาจให้สิทธิในการประหยัดภาษีในประเทศเบลเยี่ยมได้รับจากการออกกำลังกายแบบตัวเลือกการลดหย่อนทางธุรกิจสูงสุดสำหรับพนักงานคือ 4,240 ยูโรสำหรับสมาชิกในคณะกรรมการบริหารและเทียบเท่าการหักภาษีธุรกิจมาตรฐานคือร้อยละ 3 และสามารถหักเงินได้สูงสุด EUR 2,390 ถ้าค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริงเกินกว่าการหักภาษีตามธุรกิจปกติอาจหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริงได้ร้อยละ 80 ของค่าเลี้ยงดูที่ชำระตาม ประมวลกฎหมายอาญาหรือกฎหมายเกี่ยวกับการอยู่ร่วมกันทางกฎหมายหรือตามกฎหมายต่างประเทศที่คล้ายคลึงกันวิธีการชำระเงินคืนแบบเต็มรูปแบบวิธีการชำระเงินคืนโดยทั่วไปซึ่งใช้โดยนายจ้างในประเทศเบลเยียมต่อไปนี้เป็นวิธีการปกติในการรับรู้การคืนเงินภาษี จ่ายเงินโดยนายจ้างในปีปัจจุบันการเบิกใช้เงินหมุนเวียนปีที่เกิดขึ้นในปีเดียวกันโดยรวมในปีปัจจุบันการคำนวณประมาณการการชำระเงินล่วงหน้าหัก ณ ที่จ่ายวิธีการประมาณการชำระเงินล่วงหน้าที่หักภาษี ณ ที่จ่ายในเบลเยียมเช่น Pay-As-You-Earn PAYE, Pay-As - You-Go PAYG และอื่น ๆ ภาษีหัก ณ ที่จ่ายโดยหลักการจะถูกระงับโดยนายจ้างเป็นประจำการจ่ายภาษีครั้งสุดท้ายควรทำภายในสองเดือนนับจากวันที่มีการประเมินภาษีขั้นสุดท้ายนอกจากนี้ยังสามารถทำรายไตรมาสได้ การชำระเงินภาษีประมาณในปีรายได้เพื่อลดการชำระเงินภาษีขั้นสุดท้ายการประมาณจ่ายภาษีโดยประมาณทำให้เกิดเครดิตภาษีลดจำนวนภาษีที่ต้องชำระสำหรับปีเครดิตภาษีจะขึ้นอยู่กับวันที่ของภาษี การชำระเงินก่อนหน้านี้การชำระเงินที่สูงกว่าเกณฑ์ที่ใช้ในการคำนวณภาษีเงินได้สำหรับงวดนี้คือประมาณการหนี้สินทางภาษีสำหรับรายได้ที่คาดว่าจะต้องเสียภาษีหัก ณ ที่จ่ายโดยภาษีหัก ณ ที่จ่ายและภาษีหัก ณ ที่จ่ายหากมีการกำหนดไว้ ตามตารางภาษีหัก ณ ที่จ่ายพิเศษเมื่อมีการประมาณการการหักภาษี ณ ที่จ่ายในเบลเยียมตัวอย่างเช่นรายเดือนรายปีทั้งสองและอื่น ๆ ในกรณีที่มีภาระภาษีหัก ณ ที่จ่ายอยู่นายจ้างควรหักภาษีหัก ณ ที่จ่ายจากค่าจ้างและโอนเงินที่หักไว้ ภาษีให้กับเจ้าหน้าที่ภาษีของเบลเยี่ยมภายในวันที่ 15 ของเดือนถัดจากการจ่ายค่าจ้างให้เร็วที่สุดการชำระเงินล่วงหน้าก่อนกำหนดจะต้องทำก่อนวันที่ดังต่อไปนี้ในระหว่างปีรายได้เพื่อให้เป็นที่น่าเชื่อถือสำหรับแต่ละไตรมาส 10 เมษายน 10 กรกฎาคม 10 ตุลาคมและ 20 ธันวาคมภาษีมูลค่าเพิ่มสำหรับชาวต่างชาติมีการบรรเทาภาษีต่างประเทศในเบลเยียมตัวอย่างเช่นเครดิตภาษี FTC แบบต่างด้าวในต่างประเทศ doubl e สนธิสัญญาภาษีและอื่น ๆ ในกรณีที่สนธิสัญญาภาษีคู่พิเศษไม่ได้รับการสรุปกฎเดียวได้รับการจัดทำขึ้นเพื่อลดภาระของการจัดเก็บภาษีแบบคู่นี้จะอธิบายดังนี้ลด 50 เปอร์เซ็นต์ของภาษีเงินได้เบลเยียมเรียกเก็บ รายได้จากทรัพย์สินในต่างประเทศรายได้จากการให้บริการส่วนบุคคลและรายได้เบ็ดเตล็ดบางประเภทเช่นรายได้จากการเก็งกำไรและค่าเลี้ยงดูเครดิตภาษีจากต่างประเทศมีไว้สำหรับรายได้จากการลงทุนและทรัพย์สินที่เคลื่อนย้ายได้ซึ่งใช้เพื่อวัตถุประสงค์ทางธุรกิจในเบลเยี่ยมและอยู่ในต่างประเทศ ประเทศไปยังภาษีที่คล้ายกับภาษีเงินได้ของเบลเยี่ยมอย่างไรก็ตามมีข้อ จำกัด ที่สำคัญไม่มีเครดิตภาษีต่างประเทศที่จ่ายให้กับรายได้อื่น ๆ ตามกฎหมายในประเทศเบลเยี่ยม แต่ภาษีต่างประเทศสามารถหักลดหย่อนจากรายได้ที่ต้องเสียภาษีได้ ภาระภาษีในเบลเยียมเกี่ยวกับรายได้จากต่างประเทศบางอย่างที่ได้รับโดยผู้มีถิ่นที่อยู่ถิ่นฐานโดยทั่วไปโดยคำนึงถึงรายได้ทรัพย์สินส่วนบุคคล xpayer มีสิทธิได้รับเครดิตภาษีจากต่างประเทศที่อ้างถึงด้านบนและเกี่ยวกับรายได้อื่นนอกเหนือจากรายได้ทรัพย์สินส่วนบุคคลยกเว้นจะจัดให้มีรายได้ที่ได้รับการยกเว้นอาจจะนำมาพิจารณาในการกำหนดอัตราภาษีที่ได้รับการยกเว้นรายได้จากเบลเยี่ยมด้วยวิธีการก้าวหน้า การใช้วิธีชดเชยค่าชดเชยอาจเป็นประโยชน์หากอัตราภาษีต่างประเทศต่ำกว่าของประเทศเบลเยี่ยมเฉพาะจำนวนเงินสุทธิที่ได้รับจากต่างประเทศหลังจากหักภาษีต่างประเทศจะถูกนำมาพิจารณาในการกำหนดอัตราภาษี ถูกนำไปใช้กับรายได้ที่มาจากแหล่งข้อมูลของเบลเยียมเครดิตภาษีแบบทั่วไปเครดิตภาษีแบบใดบ้างที่อาจเรียกร้องได้ในเบลเยี่ยมโปรดดูรายการด้านล่างนี้มีเครดิตภาษีที่หลากหลายให้ใช้ซึ่งแต่ละกฎเกณฑ์เฉพาะของตนจะใช้คำนวณได้ และข้อ จำกัด การชำระเงินส่วนใหญ่ที่เกี่ยวข้องกับสินเชื่อจำนองและสินเชื่อที่อยู่อาศัย ributions. life insurance plans การดูแลค่าใช้จ่ายในการดูแลเด็กค่าใช้จ่ายในการลงทุนเพื่อป้องกันการโจรกรรมและไฟการคำนวณภาษีแบบง่ายๆการคำนวณนี้ใช้สมมติฐานว่าผู้สมรสที่พำนักอยู่ในเบลเยียมที่พำนักอยู่ในเบลเยียมมีบุตรสองคนซึ่งมีกำหนดระยะเวลาสามปีเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2559 และสิ้นสุดในวันที่ 31 ธันวาคม 2018 เงินเดือนฐานของผู้เสียภาษีอากรคือ 100,000 เหรียญสหรัฐและการคำนวณนี้ครอบคลุมระยะเวลา 3 ปีอัตราแลกเปลี่ยนที่ใช้ในการคำนวณ 1 เหรียญสหรัฐ 0000 0 9018 สมมติฐานอื่น ๆ รายได้ทั้งหมดที่ได้รับมาจากแหล่งในประเทศเงินประกันจะจ่าย ณ วันสิ้นปีภาษีแต่ละครั้ง และเกิดขึ้นอย่างสม่ำเสมอตลอดทั้งปีรายได้ที่น่าสนใจไม่ได้ถูกส่งไปยังเบลเยียมรถของ บริษัท ใช้เพื่อธุรกิจและเอกชนและมีมูลค่า 50,000 ดอลลาร์สหรัฐมีการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ 160 ก. ซึ่งเป็นเชื้อเพลิงประเภทดีเซลและได้จดทะเบียนครั้งแรกใน มกราคม 2015 พนักงานจะถือว่าเป็นผู้มีถิ่นที่อยู่นอกตลอดการกำหนดสัญญาและสนธิสัญญา totalization จะถูกเพิกเฉยเพื่อวัตถุประสงค์ในการคำนวณนี้การประยุกต์ใช้เบลเยียมพิเศษสำหรับคนต่างชาติ ome ภาษีรวมถึง 25 เปอร์เซ็นต์ของการเดินทางธุรกิจต่างประเทศและการยกเว้นภาษีฟรี จำกัด จำนวน 11,250 ยูโรค่าเช่ารายปีที่จ่ายโดยชาวต่างชาติจำนวนเงินถึง 24,000 ยูโรการประยุกต์ใช้การสมทบเงินประกันสังคมเบลเยียมรายได้จากการลงทุนจะไม่นำส่งในเบลเยียมการคำนวณรายได้ที่ต้องเสียภาษี .1 เจ้าหน้าที่ภาษีบางแห่งยอมรับวิธีการว่าจ้างนายจ้างทางเศรษฐกิจในการตีความข้อ 15 ของสนธิสัญญารุ่นของ OECD ซึ่งเกี่ยวข้องกับบทความบริการที่ขึ้นอยู่กับความในข้อสรุปหมายความว่าถ้าพนักงานคนหนึ่งได้รับมอบหมายให้ทำงานให้กับ บริษัท ในประเทศเจ้าบ้านเป็นระยะเวลา less than 183 days in the fiscal year or, a calendar year of a 12-month period , the employee remains employed by the home country employer but the employee s salary and costs are recharged to the host entity, then the host country tax authority will treat the host entity as being the economic employer and therefore the employer for the purposes of interpreting Article 15 In this case, Article 15 relief would be denied and the em ployee would be subject to tax in the host country.2 For example, an employee can be physically present in the country for up to 60 days before the tax authorities will apply the economic employer approach.3 All information contained in this document is summarized by KPMG Tax and Legal Advisers, the Belgian member firm of KPMG International, based on the Belgian Income Tax Code of 1992 and subsequent amendments the Circular RH 624 325 294 of 8 August 1983 the Web site of the federal fiscal administrations the Belgian Social Security Act of 29 June 1981 the Belgian Law of 30 March 1994 the Web site of the Belgium Social Security administration. 2017 KPMG Tax and Legal Advisers, a Belgian Civil Cooperative Company with Limited Liability burg CVBA SCRL civile and a member firm of the KPMG network of independent member firms affiliated with KPMG International Cooperative KPMG International , a Swiss entity All rights reserved. Tax rates are checked regularly by KPMG member firms however, please confirm tax rates with the country s tax authority before using them to make business decisions.
No comments:
Post a Comment